Email dùng một lần hoặc còn được gọi là email tạm là một dịch vụ cho phép nhận email ở địa chỉ tạm thời và sẽ tự động huỷ sau một thời gian nhất định. Đây  là dịch vụ giúp ích cho bạn trong việc tránh nhận các thư rác cũng như giữ an toàn và bảo mật cho bạn trên môi trường mạng.

Đây là danh sách 5 dịch vụ email tạm mà mình đã sử dụng, thấy hài lòng và giới thiệu đến các bạn. Nó thuận tiện vì không yêu cầu đăng ký tài khoản và tốc độ tải nhận mail đến cũng rất ổn định.

1. Nada Temp Mail


Nada Temp Mail cũng giống như những website khác, cùng cung cấp đến người dùng khá nhiều tên miền để sử dụng để tạo email tạm. Mình xếp Nada vào hàng đầu vì có tính năng hay hơn những website khác mà mình rất là "ưng cái bụng" đó là cho phép người dùng được lựa chọn tên miền và tên cho địa chỉ của email.

Chúng ta chỉ việc lựa chọn tên miền và điền tên cho địa chỉ email là xong. Các email tạm trên Nada Temp Mail đều có thể đọc và tải được tập tin đính kèm như thường.


2. Temp-Mail


Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ email tạm thời khác và ưu tiên tính ẩn danh, Temp-Mail là một lựa chọn dành cho bạn xem xét. Đúng như tên gọi, nó cung cấp cho bạn một địa chỉ email dùng một lần giúp giữ thông tin cá nhân của bạn được riêng tư và an toàn.

Giao diện website của Temp-Mail cực kỳ thân thiện với người dùng. Khi bạn truy cập trang web hoặc sử dụng ứng dụng di động của họ, bạn sẽ tự động nhận được địa chỉ email tạm thời được tạo ngẫu nhiên. Địa chỉ email này sẽ hoạt động miễn là bạn luôn mở cửa sổ trình duyệt hoặc ứng dụng.


3. Guerrilla Mail


Guerrilla Mail là dịch vụ tiếp theo mình muốn giới thiệu với các bạn. Tuy giao diện nó không được thân thiện lắm nhưng bù lại nó hỗ trợ bạn có thể tự lựa chọn tên miền và địa chỉ email mà không đòi hỏi bạn phải mua gói Premium nào cả.

Dịch vụ email dùng một lần này cung cấp cho bạn một địa chỉ email tạm thời mà bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như đăng ký nhận bản tin, diễn đàn hoặc các dịch vụ trực tuyến khác.

4. TempMailo


TempMailo cung cấp cho bạn địa chỉ email tạm ngẫu nhiên, bạn có thể thay đổi nó nhưng không thể tùy chỉnh được tên của email. Đây là điểm trừ của dịch vụ này.

Bù lại thì giao diện của TempMailo đơn giản, dễ sử dụng thích hợp cho người dùng ưa sự đơn giản và tập trung vào nội dung mail đến.

5. Temp-Mail IO


Temp-Mail IO cung cấp cho người dùng giao diện thân thiện, bố cục khoa học dễ nhìn và dễ sử dụng. Website có hướng dẫn chi tiết cách sử dụng email tạm như thế nào. Đây là một điểm cộng đối với những người dùng cơ bản.

Mặc khác Temp-Mail IO không cho phép người dùng tùy chỉnh tên email và lựa chọn tên miền. Nhưng mình nghĩ là tính năng này cũng không quan trọng nếu bạn cần một email tạm để đăng ký tạm thời một dịch vụ nào đó.


Trên đây là danh sách 5 dịch vụ email tạm mà mình mới giới thiệu qua, bạn hãy cho mình biết ý kiến và đánh giá của bạn bằng bình luận dưới bài viết này nhé.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn